Home » , , » Gia Sư Môn Toán – Giáo Viên, Sinh Viên Dạy Kèm Môn Toán Tại Nhà

Gia Sư Môn Toán – Giáo Viên, Sinh Viên Dạy Kèm Môn Toán Tại Nhà

Trung tâm gia sư Đại Việt  chuyên dạy kèm môn toán tại nhà học sinh mọi trình độ từ cấp 1, cấp 2, cấp 3, Luyện Thi Đại Học, Ôn thi tuyển sinh 9 lên 10.
Gia sư dạy kèm môn toán đang là dịch vụ học tập được nhiều người sử dụng bởi như bạn đã biết, môn toán là môn vô cùng quan trọng, theo ta từ những năm mới biết đọc, biết viết cho đến các trình độ đại học, cao học… môn toán vẫn luôn được đưa vào trong học tập.
Gia sư dạy kèm môn toán tại Trung tâm gia sư Đại Việt  được nhiều người lựa chọn và tin tưởng vì uy tín của trung tâm. Với đội ngũ Gia sư dạy kèm môn toán giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ hài lòng quý Phụ Huynh khi sử dụng dịch vụ học tập tại trung tâm.

Dạy kèm môn toán chất lượng cao
Dịch vụ gia sư dạy kèm môn toán của Trung tâm gia sư Đại Việt 
  • Cung ứng gia sư dạy kèm môn Toán mọi trình độ từ cấp 1, cấp 2, cấp 3
  • Chuyên Ôn Thi Tốt Nghiệp – Luyện Thi Đại Học môn Toán
  • Luyện Thi môn Toán vào Trường Chuyên – Lớp Chọn
  • Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trong trường
  • Dạy theo sát chương trình của bộ giáo dục và đào tạo
  • Chuyên lấy lại kiến thức cho các em học sinh học yếu kém, mất căn bản môn Toán
  • Nâng cao bổ sung kiến thức môn Toán cho các em học lực trung bình, khá, giỏi

Bằng các phương pháp, nghiệp vụ sư phạm chuyên nghiệp đội ngũ giáo viên tại trung tâm sẽ có những phương pháp giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh hơn, hiệu quả hơn, qua đó các em sẽ được lấp lại những lỗ hỏng kiến thức do chưa kịp tiếp thu trên lớp và bổ sung thêm lượng kiến thức mới cho bản thân.
Những cam kết mà Trung tâm gia sư Đại Việt  đưa ra cho dịch vụ gia sư dạy kèm môn toán

Khi sử dụng dịch vụ học tập của trung tâm nói chung và dịch vụ gia sư dạy kèm môn toán nói riêng,  khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như: được tư vấn gia sư có trình độ thích hợp với trình độ học tập của người học, được học thử 1 – 2 buổi trước khi vào học chính thức để xem xét về việc đổi gia sư nếu không phù hợp.
Trung tâm gia sư Đại Việt cũng sẽ thường xuyên gọi điện cho phụ huynh học sinh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng. Đối với những gia sư của trung tâm, khi đi dạy cần xuất trình thẻ sinh viên, giấy tờ tùy thân hoặc giấy giới thiệu của trung tâm.
Lựa chọn dịch vụ gia sư dạy kèm môn toán của Trung tâm gia sư Đại Việt  để giúp các em có một môi trường học tập tại nhà vừa tiện lợi lại vừa thoải mái, lại dễ tiếp thu kiến thức hỗ trợ cho việc học và thi Đại học sau này.
Cần tìm gia sư môn Toán xin liên hệ:
TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẠI VIỆT TẠI TPHCM
Hotline: 0972 886 945 
Mail: info@giasutannha.com 
Website: www.giasutannha.com
Facebook: facebook.com/giasudaiviet
Địa chỉ: 592 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Trung Tâm Gia Sư Đại Việt,Dạy Kèm Tại Nhà,Gia Sư Chất Lượng Uy Tín

Nhận dạy kèm tất cả các môn theo chương trình yêu cầu của học viên,dạy kèm các quận Tp.HCM. Học thử miễn phí. Đáp ứng yêu cầu nhanh. Giảng dạy tận tâm. Đảm bảo mau tiến bộ.

Thống kê trang

MAP

Liên hệ